Tuổi 1972 Tân Hợi xây nhà năm 2023 được không?

 Năm sinh: 1971 - Tân Hợi, tuổi Nam và tuổi nữ có nên xây dựng nhà trong năm 2023 được không? cùng xem thông tin chi tiết bên dưới:

Năm sinh: 1971 - Tân Hợi

Phân tích các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc:

Tam Tai

Gia chủ tuổi Tân Hợi, cần tránh các năm tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi Dự kiến thi công năm 2023 tức năm Quý Mão, như vậy sẽ không phạm Tam Tai

Hoàng Ốc

Dự kiến thi công năm 2023 khi gia chủ 53 tuổi (tuổi âm), sẽ không phạm Hoàng Ốc

Kim Lâu

Dự kiến thi công năm 2023 khi gia chủ 53 tuổi (tuổi âm), sẽ phạm vào Kim Lâu

Cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai hoặc Hoàng Ốc mà không phạm Kim Lâu, thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm hai trong số ba yếu tố trên hoặc phạm vào Kim Lâu thì không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Dự kiến thi công năm 2023 khi gia chủ 53 tuổi (tuổi âm) Không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa vì năm này gia chủ đã phạm phải Kim Lâu. Nếu vẫn muốn thi công thì nên tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Năm sinh: 1971 - Tân Hợi - Nam

Thuộc cung: Khôn - Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Bạch lạp Kim - sau khi kim được hình thành, đem nấu chảy nên giống như sáp đèn cầy

Năm sinh: 1971 - Tân Hợi - Nữ

Thuộc cung: Tốn - Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Bạch lạp Kim - sau khi kim được hình thành, đem nấu chảy nên giống như sáp đèn cầy

Hợp 2 tông màu cơ bản: Vàng và trắng

Tuổi 1972 Tân Hợi xây nhà năm 2023 được không?

Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên bạn phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

About

Xaydungankhang.net là website chia sẻ hình ảnh những dựng án thiết kế nhà phố, biệt thự và cao ốc văn phòng được xây dựng An Khang hoàn thành trong những năm qua.