Mẫu thiết kế nhà phố mang nét đẹp độc đáo mới lạ

Ngày nay, thiết kế nhà phố theo xu hướng mới lạ, độc đáo thể hiện được cá tính sở thích của gia chủ đang rất phổ biến, đặc biệt là với những gia đình trẻ. Do vậy, đội ngũ kiến trúc sư của An Khang xin chia sẻ với quý khách một mẫu thiết kế nhà phố vô cùng độc đáo và bắt mắt được chúng tôi thiết kế và thi công thời gian qua. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh thực tế mẫu thiết kế nhà phố độc đáo này

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này là một dự án nhà ở được thiết kế trên một khu đất phổ biến tại Việt Nam. Ngôi nhà được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ và ba con. Trong một khu vực đang phát triển, không gian xanh dần biến mất do quá trình đô thị hóa. Sau một thời gian dài ở bên ngoài, họ yêu cầu một không gian sống đầy nắng, gió và yên bình để tận hưởng thời gian ở nhà.

Bố trí mặt bằng công năng tầng trệt của mẫu thiết kế nhà phố

Với việc bố trí không gian chung tầng 1 và các không gian sân vườn, các KTS của chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự giao lưu và kết nối giữa những người sống trong nhà, tại các thông tầng mọi người có thể giao lưu với các không gian khác trong nhà. Từ đó khuyến khích các hoạt động chung của gia đình.

Ngoài ra, đan xen yếu tố cây xanh và thêm diện tích sân vườn vào từng khu vực lân cận của từng không gian sống, ngôi nhà như một sự kết nối liền mạch, không giới hạn giữa nhà và vườn giúp tạo cảm giác bình yên.

Về không gian nội thất, gỗ được sử dụng làm chất liệu nội thất chính tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, kết hợp các gam màu trung tính xung quanh thông tầng để giảm nhiệt độ cao và điều hòa nhiệt độ trong nhà một cách đáng kể. Từ những yếu tố trên mới có thể tạo nên một ngôi nhà đủ riêng tư – được kết nối một cách đầy đủ – không gian sống chan hòa nắng gió.

Hình ảnh khác của mẫu thiết kế nhà phố

Bố trí công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố

Trên đây là những hình ảnh tổng hợp về mẫu thiết kế nhà phố mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng mẫu nhà phố chúng tôi cung cấp sẽ là mẫu nhà quý khách yêu thích. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nhà phố, biệt thự thì hãy liên hệ cho Công Ty Xây Dựng An Khang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nhà ở, sở hữu trong tay đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, sáng tạo cùng đội thợ lành nghề, chúng tôi tự tin cam kết mang lại những công trình nhà ở chất lượng và thẩm mỹ nhất. 

About

Xaydungankhang.net là website chia sẻ hình ảnh những dựng án thiết kế nhà phố, biệt thự và cao ốc văn phòng được xây dựng An Khang hoàn thành trong những năm qua.